“โควิดวันนี้” IKEA แจ้งปิดไม่มีกำหนด เริ่ม 12. ก.ค. แต่ยังช็อปออนไลน์ได้ตามปกติ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยอดตัวเลขผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต เพิ่มสูงขึ้น และทางคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ะระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้ยกระดับคุมโควิด 10 จังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด กรุงเทพฯ ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้

ล่าสุด ทาง อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่ ได้ขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. 2564 จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อทำหน้าที่ในส่วนของเราในการดูแลลูกค้า พนักงาน รวมถึงชุมชนของเราให้ปลอดภัย แต่ยังสามารถซื้อสินค้าได้ตามปกติที่อิเกีย ภูเก็ต และ ออนไลน์ที่ IKEA.co.th

ส่วนร้านอาหารสวีเดน เปิดให้บริการซื้อกลับบ้าน และเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN ทุกวัน เวลา 11:00 – 19:00 น. เช่นเดียวกับบิสโทรสวีเดน มุมอาหาร และขนมสวีเดน และร้านไอศกรีมที่อิเกีย บางนา ยังสามารถช็อปออนไลน์ และมารับสินค้าที่สโตร์ได้ ผ่านบริการ Click & Collect ทุกวัน เวลา 10.00 -19.00 น. พร้อมขยายเวลาโปรโมชั่น ช็อปออนไลน์ ค่าจัดส่งแบบพัสดุ เพียง 99 บาท (จากปกติ 149 บาท) ช็อปได้มากถึง 24 กก. และบริการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ถึง 31 ส.ค.2564 ตามเงื่อนไขที่กำหนด

เราขอส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคน รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุขที่กำลังทุ่มเททำงานหนักเพื่อช่วยพวกเราอยู่ในขณะนี้ ขอให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็วที่สุด

ทั้งยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ต้อนรับคุณที่สโตร์อีกครั้งในเร็วๆ นี้ เมื่อสถานการณ์ดีขึ้น

ขอให้ทุกคนปลอดภัย เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

ข่าวประจำวัน“โควิดวันนี้” IKEA แจ้งปิดไม่มีกำหนด 12 ก.ค.นี้