เทศบาลโคราช !!! บันทึก MOU กับ มทร.อีสานและสำนักงานที่ปรึกษาภูมิศาสตร์สารสนเทศ Gismans Asia 500/26 เพื่อโคราชให้เป็นเมืองอัจฉริยะ

เทศบาลนคร นครราชสีมา ลงนามความร่วมมือทางด้านวิชาการ (MOU) กับ มทร.อีสาน และ สำนักงานที่ปรึกษาภูมิศาสตร์สารสนเทศ Gismans Asia 500/26 เพื่อการพัฒนาเมืองนครราชสีมาให้เป็นเมืองอัจฉริยะคุณภาพชีวิตด้วยเทคโนโลยี

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14.00 น. นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมด้วยนายชาตรี วงษ์วิบูลย์สิน รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา และนายทวีศักดิ์ พันธ์วิเศษศักดิ์ ปลัดเทศบาลฯ ได้ทำข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคนอีสาน
โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์นิคม บุญญานุสิทธิ์ และสำนักงานที่ปรึกษาภูมิศาสตร์สารสนเทศ Gismans Asia 500/26 เพื่อความร่วมมือด้านบริการวิชาการและนวัตกรรม โดยเจตนารมณ์ คือหน่วยงานทั้ง 3 มีการบูรนาการร่วมกันในการพัฒนาจังหวัดนครราชสีมา ให้เป็นเมืองอัจฉริยะ (Smart City) ในด้านของการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยเทคโนโลยีและ Platform ด้านการให้บริการประชาชน ทั้งในด้าน Smart Living, Smart Citizen, และ Smart Governance ตามนโยบายของรัฐบาล ในการเป็นเมืองอัจฉริยะ (Smart City) ซึ่งจะเป็นการนำนวัตกรรมที่คิดค้นได้ไปใช้ในการพัฒนาพื้นที่เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ให้พี่น้องประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุดจากความร่วมมือในครั้งนี้ต่อไป ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

งานประชาสัมพันธ์เทศบาลฯ: ภาพ/เรื่อง

ข่าวประจำวันเทศบาลโคราช !!! บันทึก MOU กับ มทร.อีสานและสำนักงานที่ปรึกษาภูมิศาสตร์สารสนเทศ Gismans Asia 500/26 เพื่อโคราชให้เป็นเมืองอัจฉริยะ