“เทวัญ” หัวหน้าชพน.ร่วมกับศูนย์ตนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ลงพื้นที่โคราช ให้กำลังใจบุคลากรแพทย์ พยาบาล สู้โควิด

วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.30 น.นายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ส.ส.วัชรพล โตมรศักดิ์ พรรคชาติพัฒนา นางสาวรัชฎา ใจกล้า ส.อบจ.อำเภอเมือง เขต 5 จ.นคราชสีมา ลงพื้นที่ มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับ รพ.สต. บ้านพระ ต.มะเริง อ.เมือง จ.นครราชสีมา และ รพ.สต.มะค่า ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อแจกหน้ากากอนามัยแก่พี่น้องประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ให้สัมภาษณ์ ว่าวันนี้ “ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ได้นำแมส หรือหน้ากากอนามัย ซึ่งถือว่าเป็นอาวุธสำคัญประจำกาย ที่จะต้องใช้ และมีอุปการณ์ทางการแพทย์ ชุด PPE มีเฟสชิว และน้ำยาแอลกอฮอล์ เพื่อจะมาดูแลพี่น้องประชาชนได้ และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้นำและทุกท่านบุคลลากรทางการแพทย์ และ อสม. ทุกท่าน วันนี้ต้องขอขอบคุณแทนพี่น้องประชาชน ที่ทุกท่านทุ่มเทและเสียสละ ต้องขอขอบคุณมาก

“”ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ถือว่าช่วงนี้มีอะไร ที่ช่วยกันได้ เราก็ต้องช่วยกัน โดยเฉพาะศูนย์ฯ ถือว่ากับชาวโคราช มีอะไรหลายๆ อย่างที่พวกเราต้องดูแลกัน เราก็ไม่ได้ดูแลอย่างเดียว ทั้งผู้นำท้องถิ่นเค้าเป็นคนทำ เราก็เข้าไปช่วยประสาน และพยายามอะไรที่เราสามารถที่จะดำเนินการได้ โดยเฉพาะเรื่องวัคซีนก็อยากจะฝากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องประชาชนรอวัคซีนอยู่ เพราะถ้าเราได้ฉีดกันเยอะๆ เมื่อไรก็หมายถึงการมีภูมิคุ้มกันหมู่ ประเทศชาติก็จะได้เปิด โดยเฉพาะเมืองโคราช เราได้สามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวและนักลงทุนได้เลย” นายเทวัญ กล่าว

ข่าวประจำวัน“เทวัญ” หัวหน้า ชพน. ร่วมกับศูนย์ตนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ลงพื้นที่โคราช ให้กำลังใจบุคลากรแพทย์ พยาบาล สู้โควิด