“เทวัญ” มอบทุนสนับสนุน คอนเสิร์ตการกุศล สานฝันเด็กโคราช สู่เวทีชิงช้าสวรรค์ 2022 ชิงถ้วยพระราชทาน

วันที่ 17 มิ.ย.2565 นายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เป็นประธานเปิดงานคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อการศึกษา ” สุนทรียะแห่งความไพเราะ ” ส่งเสริมทักษะด้านดนตรี ให้กับวงดนตรีลูกทุ่งโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) และนักเรียนห้องเรียนพิเศษ สาขาดนตรี และเทคโนโลยี พร้อมสนับสนุนค่าใช้จ่าย จำนวน 50,000 บาทในการเข้าร่วมแข่งขัน ในรายการ ชิงช้าสวรรค์ 2022 เพื่อนำชื่อเสียงมาสู่ จังหวัดนครราชสีมา

นายเทวัญ กล่าวเปิดงานว่าโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครราชสีมา มีทั้งหมด 6 โรงเรียน มีการจัดการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และมีความถนัดในเรื่องดนตรี ความถนัดช่างยนต์ ช่างคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า และจากการศึกษาโดยเฉพาะด้านดนตรีของโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) แห่งนี้ เป็นที่ประจักษ์ว่าได้แชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและวันนี้มีโอกาสเข้าไปชิงแชมป์ในรายการชิงช้าสวรรค์ 2020 เข้าร่วมในโครงการประกวดวงดนตรีลูกทุ่งเยาวชน ประจำปี 2565 ชิงถ้วยพระราชทานองค์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ซึ่งถือว่าเป็นรายการที่ในบรรดาคนในแวดวงดนตรีโดยเฉพาะลูกทุ่งใฝ่ฝันกันมากอยากไปร่วมรายการนี้ ซึ่งเป็นรายการที่สำคัญ

“ผมเองรู้สึกดีใจที่วันนี้ได้เห็นน้องๆ เยาวชน โดยเฉพาะเป็นนักเรียนในสังกัดเทศบาลโคราชเราที่วันนี้จะได้ไปโชว์ฝีไม้ลายมือในรายการเวิร์คพร้อย ช่อง 23 หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รางวัลดีๆ กลับมา ต้องขอขอบคุณเทศบาลฯ ที่สนับสนุน ทางจังหวัด รวมทั้งศูนย์การค้า Terminal 21 korat ให้การสนับสนุนสถานที่ สโมสรโรตารี่ สมาคมผู้ปกครองฯ ห้างร้านต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ขออวยพรให้การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคณะดนตรีของเราจะประสบความสำเร็จ” นายเทวัญ กล่าว

นอกจากนี้ นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา มอบทุนสนับสนุน 50,000 บาท ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 korat มอบทุนสนับสนุน 5,000 บาท

ข่าวประจำวัน“เทวัญ” มอบทุนสนับสนุน คอนเสิร์ตการกุศล สานฝันเด็กโคราช สู่เวทีชิงช้าสวรรค์ 2022 ชิงถ้วยพระราชทาน