“เทวัญ” ประธานพิธีเททองหล่ออนุสาวรีย์คุณย่าโม ต.มะเริง จ.นครราชสีมา

วันที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 9.00 น.เป็นประธานพิธีเททองหล่ออนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (คุณย่าโม) ประจำตำบลมะเริง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยมี นายวัชรพล โตมรศักดิ์ สส.นครราชสีมา เขต 2 พรรคชาติพัฒนา นายไพบูลย์ พฤกษ์พนาเวศ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีฯ ส.จ.รัชฎา ใจกล้า พร้อมด้วยหน่วยงานราชการ ผู้นำท้องถิ่น ท้องที่ พี่น้องประชาชนจำนวนมาก

นายเทวัญ กล่าวว่าวันนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งแล้วก็ถือว่าได้รับเกียรติอย่างสูง ในโอกาสมาร่วมงานพิธีเททองหล่ออนุสาวรีย์ ท่านท้าวสุรนารี ซึ่งถือได้ว่าเป็นความร่วมมือของชุมชนที่ทุกท่านร่วมกันทั้งกำนัน ผู้ใหญ่ แพทย์ประจําตําบล สารวัตร กํานัน พี่น้องประชาชนที่มีจิตศรัทธา มีความสมัครสมานสามัคคี ได้ร่วมกันทำพิธีเททองหล่ออนุสาวรีย์ท่านท้าวสุรนารี (คุณย่าโม) ในวันนี้

นายเทวัญ กล่าวว่าตนเองก็เป็นลูกหลานย่าโม เหมือนกันก็รู้สึกขอบคุณ แล้วก็ภูมิใจ ถือว่ามาร่วมงานกันอย่างมากมายเหลือเกิน ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนร่วมกันบริจาค ที่สําคัญคือ ผู้มีจิตศรัทธา ที่มาร่วมกันออกโรงทาน ให้กับพี่น้องประชาชนวันนี้

“ผมขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย คุณพระศรีรัตนตรัย ในพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ และดวงจิตและวิญญาณของท่านท้าวสุรนารี ได้โปรดประทานพร ให้ทุกท่านมีความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดสมความปรารถนา เนื่องในโอกาสก่อสร้างอนุสาวรีย์ในวันนี้ก็ขอให้สําเร็จตามเจตนารมณ์ของคณะกรรมการจัดงาน และเพื่อประดิษฐานให้กับลูกหลานได้กราบไหว้สืบต่อไป”นายเทวัญ กล่าว

ข่าวประจำวัน“เทวัญ” ประธานพิธีเททองหล่ออนุสาวรีย์คุณย่าโม ต.มะเริง จ.นครราชสีมา