“เทวัญ”ประธานการแข่งขันฟุตบอล”เทวัญคัพU14” อำเภอเมืองคว้าแชมป์ ประจำปี 2565

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 น.นายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และนายองอาจ พฤกษ์พนาเวศ ผอ.สวาทแคทอะคาเดมี่ และตัวแทนฝ่ายจัดการแข่งขันของแต่ละอำเภอ ทั้ง 32 อำเภอทั่วโคราช ร่วมปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 14 ปี รายการ “เทวัญคัพ U14” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 ในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามค่ายสุรนารี ในคู่ชิงแชมป์ระหว่างอำเภอครบุรีกับอำเภอเมือง ผลปรากฏว่าอำเภอเมืองชนะ 2:0 ได้รับถวาย”เทวัญคัพ U14”ประจำปี 2565

“ผมต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทุกทีมที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยนะครับ ไว้พบกันใหม่ในรายการของน้อง ๆ อายุไม่เกิน 16 ปีกันได้นะครับ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมสนุกด้วยกันครับ” นายเทวัญ กล่าวและย้ำว่า

“การจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ ทางทีมงานคนฟุตบอลคนโคราช ต้องการให้เป็นเวทีแสดงความสามารถของเด็กๆ เยาวชนในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งถือเป็นโอกาสที่จะได้คัดสรรนักเตะฝีเท้าดีเข้าสู่ทีมสวาทแคท อคาเดมี่ เพื่อต่อยอดเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต และหลักสำคัญคือ เยาวชนโคราชจะได้ห่างไกลยาเสพติด พร้อมขอบคุณกำลังพลทุกภาคส่วนที่ได้ช่วยกันจัดกิจกรรมดีๆ เหล่านี้เพื่อเยาวชนคนโคราช”

ข่าวประจำวัน“เทวัญ”ประธานการแข่งขันฟุตบอล”เทวัญคัพU14” อำเภอเมืองคว้าแชมป์ ประจำปี 2565