โคราชสวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต่อสัญญา สมเกียรติ คุณมี กองกลางจอมคลาสสิก และเปิดตัว ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ  แบ็คซ้ายจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “เทวัญ” ลั่นขอจบที่เลขตัวเดียว 1-5

 นครราชสีมา – วันนี้ (25 มิถุนายน 2567) นครราชสีมาสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ สวาทแคท ได้ประกาศการต่อสัญญากับ สมเกียรติ คุณมี กองกลางจอมคลาสสิกฉายานักเตะเดินสาย ไปอีก 1 ฤดูกาล โดยมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับสโมสรฯ ในวันนี้ (25 มิถุนายน 2567) ที่ห้องประชุมเล็กศูนย์การค้าเซนทรัลโคราช อ.เมืองนครราชสีมา

ขณะเดียวกัน สโมสรฯ ได้บรรลุข้อตกลงการยืมตัว ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ ผู้เล่นตำแหน่งแบ็คซ้าย จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือว่าเป็นอีก 1 ดีลสำคัญของทีม

การเซ็นสัญญาของทั้งสองมีนาย เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานบริหารสโมสรฯ และนายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรฯ  ให้การต้อนรับนักเตะทั้ง 2 คนด้วยตัวเอง

 นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานบริหารสโมสรฯ กล่าวว่า ต้องขอบคุณ “บุ๊ค” สมเกียรติ คุณมี ที่มีส่วนช่วยให้ทีมสวาดแคทกลับมาเล่นในไทยลีกอีกครั้ง และเรายังคว้าแชมป์ไทยลีก2 ได้อีกด้วยส่วนฤดูกาลใหม่ในเวทีไทยลีก 1 นี้หวังว่า สมเกียรติ จะโชว์ผลงานได้ดีและเป็นกำลังสำคัญของทีมและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน เพราะมีเด็กและเยาวชนหลายคนยกให้ สมเกียรติ เป็นไอดอลของเขา และขอต้อนรับแบ๊คซ้ายคนใหม่ ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ จากบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเด็กหนุ่มฝีเท้าดีอีกคนและเรามั่นใจว่า ธนิศร จะทำผลงานกับทีมสวาทแคทได้ดีเช่นเดียวกัน ส่วนนักเตะต่างชาติจะมีการเสริมทัพเกือบครบทุกตำแหน่งภายในสิ้นเดือนมิถุนายน 2567 นี้ โดยเป้าหมายของทีมสวาดแคทในฤดูกาลใหม่นี้ขอเลขตัวเดียวหรือไม่เกินลำดับที่ 1-5 นายเทวัญฯ กล่าว

 ด้านนายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรสวาทแคทกล่าวว่า เราโชคดีที่ได้ “ธนิศร” เข้ามาเติมเต็มให้กับทีมในจุดที่โค้ชอ้นต้องการ แม้ว่าจะเป็นการยืมตัว แต่เชื่อว่าทุกเกมที่ ธนิศร ได้ลงสนามจะวิ่งสู้ฟัดใส่เกิน 100 และตนมั่นใจว่าแฟนบอลชาวโคราชจะประทับใจกับการเล่นของธนิศร  อย่างแน่นอน ส่วนสมเกียรติ ถือเป็นก้าวแรกที่จะได้โชว์ฝีเท้าในลีกสูงสุดของประเทศ ขอให้แฟนบอลโคราชทุกคนเข้ามาให้กำลังใจกับนักเตะเราด้วย.

ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ // นครราชสีมา

ข่าวประจำวันสวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต่อสัญญา สมเกียรติ คุณมี กองกลางจอมคลาสสิก และเปิดตัว ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ แบ็คซ้ายจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เทวัญ ลั่นขอจบที่เลขตัวเดียว 1-5