“นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล” นำถุงน้ำใจ ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน มอบให้ ผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ ชุมชนหนองโสน พร้อมให้กำลังใจสู้ต่อไป

จากเหตุการณ์เกิดเหตุเพลิงไหม้ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ชุมชนหนองโสน ข้างกำแพงวัดศาลาเย็น พื้นที่เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ใช้เวลาควบคุมเพลิงไหม้ประมาณ 3 ชั่วโมงเศษ โดยไม่มีประชาชนได้รับบาดเจ็บ แต่มีความเสียหาย บ้านไม้ทั้งหมด 7 ห้อง นั้น

ล่าสุด วันนี้ 28 มิถุนายน 2564
นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ผู้อำนวยการ ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน พร้อมกับ นายนัฏฐชัยฐ์ ธนกนกนนทณ์ รองนายกเทศมนตรีฯ และคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลนครนครราชสีมา (สท.) ได้ลงพื้นที่นำถุงน้ำใจ หน้ากากอนามัย น้ำดื่ม มามอบให้ผู้ประสบอัคคีภัย พร้อมให้กำลังใจสู้ต่อไป

นายแพทย์วรรณรัตน์ กล่าวว่าศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน จัดตั้งขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างพรรคชาติพัฒนา และหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ร่วมตัวเพื่อจะมาหาทางช่วยเหลือเยี่ยวยาผู้เดือดร้อนประสบภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอัคคีภัย อุทกภัย ร่วมทั้งภัยโควิด โดยมีท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นประธานที่ปรึกษา ก็ได้พยายามที่จะจัดหาวัตถุอุปกรณ์สิ่งของต่างๆ เพื่อนำมาช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ สเปย์แอลกอฮอล์ เครื่องอุปโภค บริโภค โดยทางศูนย์ฯ เราพยายามยื่นมือมาช่วยเหลือ อย่างกรณีเพลิงไหม้ที่ชุมชนหนองโสน เมื่อเกิดเหตุทางศูนย์ฯ ก็ลงมาช่วยเหลือทันที

“วันนี้ได้นำถุงน้ำใจ หน้ากากอนามัย น้ำดื่มมามอบให้ผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ที่ชุมชนหนองโสน พร้อมสอบถามปัญหาความเดือดร้อนต่างๆ เพื่อจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งหามาตรการช่วยเหลือทันที” นายแพทย์วรรณรัตน์ กล่าวว่าและย้ำว่า

ปัจจุบันศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ยังคงดำเนินการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนทุกปัญหา ศูนย์ฯ เราตั้งอยู่ในภายในสำนักงานพรรคชาติพัฒนา ริมถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา

ข่าวประจำวัน“นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล” นำถุงน้ำใจ ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกันมอบให้ผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ชุมชนหนองโสน พร้อมให้กำลังใจสู้ต่อไป