ด่วน! พระมหาสมปอง ติดโควิด เผยฉีดซิโนแวคแล้ว 2 เข็ม ทีมงาน-คนขับก็ด้วย เผยนิมนต์มาออกรายการ แต่คนใกล้ชิดติดเชื้อ ก่อนพบพระดังติดด้วย

หลังจากโควิดแพร่ระบาดหนัก ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องทั่วทุกวงการ ทั้งวงการบันเทิง นักการเมือง คนดังและมีชื่อเสียง หรือแม้กระทั่งพระสงฆ์ ต่างพบติดเชื้อด้วยเช่นกัน

ล่าสุดในรายการโหนกระแส พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้จัดรายการในประเด็นวัคซีนเข็ม 3 สูตรไหนได้ผลดีสุด โดยเชิญนพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์​สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ มาพูดคุยในเรื่องนี้

โดยก่อนเข้ารายการ หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า พระมหาสมปอง พระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด ก่อนผลออกมาพบว่า พระมหาสมปองติดโควิด-19 โดยพระมหาสมปองได้ฉีดวัคซีนซิโนแวคไป 2 เข็มแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าเหตุการณ์ในอีกรายการดัง โดยระบุว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนได้นิมนต์พระมหาสมปองมาออกรายการ โดยช่อง 3 มีมาตรการตรวจคัดกรองบุคคลก่อนเข้าอาคาร ผลการตรวจเบื้องต้นพบทีมงานและคนขับรถของพระมหาสมปองติดโควิด-19 ทำให้พระมหาสมปองถือว่ามีความเสี่ยงด้วย และต้องยกเลิกการอัดรายการเทปดังกล่าวไป

จากนั้นพระมหาสมปองได้ไปตรวจหาเชื้อโควิดด้วย ก่อนผลออกมาในวันนี้พบว่า พระมหาสมปองติดโควิด-19 โดยพระมหาสมปองได้ฉีดวัคซีนซิโนแวคไป 2 เข็มแล้ว

ข่าวประจำวันด่วน! พระมหาสมปอง ติดโควิด เผยฉีดซิโนแวคแล้ว 2 เข็ม ทีมงาน-คนขับก็ติด