“เทวัญ”นำรถ “Food Truck สู้ของแพง” ให้กำลังใจคนโคราชสู้วิกฤตเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 เวลา 09.30 น.นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา อดีตรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา นาย วุฒิศักดิ์ ภาวะศิลป์ รองนายกเทศมนตรีฯ พร้อมด้วยส.จ.,ส.ท.พรรคชาติพัฒนา เดินทางได้ร่วมงานฉลองครบรอบ 60 ปี วันสถาปนาศูนย์วิปัสสนาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และทำบุญอุทิศถวาย หลวงปู่พระครูภาวนาวสิฐ ในวาระครบรอบ 7 ปี ณ วัดแดนสงบอาสภาราม อ.เมือง จ.นครราชสีมา

นายเทวัญ กล่าวว่าผมได้ร่วมงานฉลองครบรอบ 60 ปี วันสถาปนาศูนย์วิปัสสนาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และทำบุญอุทิศถวาย หลวงปู่พระครูภาวนาวสิฐ ในวาระครบรอบ 7 ปี ณ วัดแดนสงบอาสภาราม อ.เมือง จ.นครราชสีมา

“ผมรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมทำบุญกับ พุทธศาสนิกชนทุกท่านในครั้งนี้ครับ ผมขอให้ผลบุญในครั้งนี้ส่งผลให้พี่น้องชาวไทยทุกท่าน พบแต่ความสุข ความเจริญในทุก ๆ เรื่อง”

จากนั้นลงพื้นที่ในเขตเทศบาล โดยนำรถ “Food Truck สู้ของแพง” กับถุงน้ำใจสู้โควิด มอบให้พี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลฯ

นายเทวัญ กล่าวว่าวันนี้ โครงการ “Food Truck สู้ของแพง” โดยศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน และพรรคชาติพัฒนา ร่วมกันจัดทำโครงการดังกล่าว เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทย โดยเฉพาะชาวโคราช ที่ต้องเผชิญวิกฤติทั้งโควิด-19 และเศรษฐกิจถดถอย หลายครอบครัวเดือดร้อน เนื่องจากสูญเสียรายได้ หลายคนตกงาน การค้าการขายก็ลำบาก เราจึงมีหลายๆโครงการออกมาเพื่อช่วยเหลือประชาชนในมิติต่างๆ

โดยโครงการ Food truck สู้ของแพงนี้ เราได้นำอาหาร น้ำดื่ม ไปแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆในโคราช และให้แม่ค้าผู้ประกอบการในพื้นที่เป็นผู้ประกอบอาหารช่วยสร้างรายได้แก่ชุมชนอีกด้วย

“วันนี้ผมและน้องๆ ทีมโคราชชาติพัฒนา ได้นำรถ Food truck ไปแจกอาหารและน้ำดื่มให้ชาวบ้านหลายจุด ได้เห็นรอยยิ้ม แววตา และได้รับคำขอบคุณที่รับรู้ได้ว่ามาจากใจของพวกเขาจริงๆ เป็นความประทับใจ ความปิติ และเป็นกำลังใจที่ทำให้เรามุ่งมั่นช่วยเหลือ ทำเพื่อพี่น้องชาวโคราชต่อไป” นายเทวัญ กล่าว
จากนั้นในช่วงบ่ายนายเทวัญ พร้อมคณะได้เดินทางมาชมการแข่งขันฟุตบอล FA CUP ชิงชนะเลิศอันดับหนึ่ง ณ สนามค่ายสุรนารี

ข่าวประจำวัน“เทวัญ”นำรถ “Food Truck สู้ของแพง” ให้กำลังใจคนโคราชสู้วิกฤตเศรษฐกิจ