สุวัจน์ ร่วมอวยพรเนชั่นทีวี ก้าวสู่ปีที่ 25 เป็นหนุ่มใหญ่ เท่ห์ สมาร์ท ตลอดไป

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2567 ที่อาคาร  1 อินเตอร์ลิงก์ ทาวเวอร์ ชั้น 1 เขตบางนา กรุงเทพฯ เนชั่นทีวี ช่อง 22  สื่อในเครือเนชั่นกรุ๊ป ได้จัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 24 ปี “เนชั่นทีวี” ก้าวสู่ปีที่ 25 ภายใต้คอนเซ็ปต์  NEXT to The Future

โดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมมอบช่อดอกไม้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 24 ปี “เนชั่นทีวี” ก้าวสู่ปีที่ 25 และกล่าวอวยพร ว่า

“ขอบคุณเนชั่นทีวี ที่ทำหน้าที่ด้วย ความทันสมัยในการให้ข้อมูลข่าวสารกับพี่น้องประชาชน เนชั่นทีวีรายงานข่าวที่รวดเร็ว ถูกต้องและมีการสร้างรูปแบบใหม่ๆวิธีการนำเสนอข้อมูล ทำให้น่าสนใจ น่าติดตาม บ้านเมืองวันนี้ความรวดเร็วของข่าวสาร ข้อมูลเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการตัดสินใจทุกๆ เรื่อง ทั้งเรื่องการเมืองเรื่องเศรษฐกิจและชีวิตประจำวัน ฉะนั้น เนชั่นทีวีตอบโจทย์ ความต้องการของบ้านเมือง ขอให้ธุรกิจกิจการของเนชั่นทีวีประสบความสำเร็จ ขึ้นปีที่ 25 เป็นหนุ่มใหญ่แล้ว ขอให้รูปหล่อ เท่ห์ สมาร์ท ตลอดไป”

โดยมีนายมารุต อรรถไกวัลวที ประธานกรรมการบริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) 
นายฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่น กรุ๊ป
นายสมชาย มีเสน รองประธานกรรมการบริหาร เนชั่น กรุ๊ป 
นายบากบั่น บุญเลิศ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และประธานกรรมการ บริษัท ฐานเศรษฐกิจ มัลติมีเดีย จำกัด
อภิรวี พิชญเดชะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนชั่น ทีวี จำกัด นายปกรณ์  พึ่งเนตร บรรณาธิการบริหาร เนชั่นทีวี
ให้การต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศงานครบรอบ 24 ปี  “เนชั่นทีวี” วันนี้คึกคักไปด้วยนักการเมือง ฝ่ายค้าน และฝ่ายรัฐบาล นักธุรกิจ เดินทางเข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยความอบอุ่น

suwatสุวัจน์ร่วมอวยพรเนชั่นทีวี ปี 25 เป็นหนุ่มใหญ่ เท่ห์ สมาร์ท ตลอดไป