ทีมฟุตบอล “ราชสีห์ อำเภอเมือง”   กราบไหว้ขอพร “ย่าโม”

การแข่งขันฟุตบอลกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 2565 กำชับความสามัคคีในชุมชน

ทีมฟุตบอลกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอเมืองนครราชสีมา เตรียมความพร้อมก่อนที่จะเริมประเดิมสนามในศึกฟุตบอลกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดนครราชสีมา เกมแรกด้วยการลงสนามพบกับทีมอำเภอสีคิ้ว ในสัปดาห์นี้

วันที่ 22 เมษายน 2565  นำโดย นายวัชรพล โตมรศักดิ์ สส.นครราชสีมา เขต 2 พรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย ส.จ.องอาจ พฤกษ์พนาเวศ และนักกีฬาฟุตบอล ทีมราชสีห์ อำเภอเมือง และสมาชิกสภาเทศบาลนครนครราชสีมา (ส.ท.) ได้เดินทางมาไปสักการะ ย่าโม ที่หน้าลานย่าโม เพื่อขอพร และเป็นกำลังใจ ให้การแข่งขันในครั้งนี้  มีความราบรื่น และมีความปลอดภัย และนำชัยชนะมา

ซึ่งการแข่งขันกีฬาฟุตบอลกำนันผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดนครราชสีมา ประจำปี 2565 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างเดือนเมษายน-สิงหาคม 2565 นี้การแข่งขันกีฬาฟุตบอลดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อเชื่อมความสามัคคีระหว่างกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน โดยแบ่งออกเป็น 8 สายๆละ 4 อำเภอ(ทีม) รวม 32 อำเภอ (ทีม)

ซึึ่งโดยได้มีการคัดเลือกตัวนักกีฬา และฝึกซ้อมมาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาเทศบาลนครราชสีมา เพื่อจะเข้าสู่การแข่งขันในวันที่ 22 เมษายนนี้ เป็นนัดแรก

ข่าวประจำวันทีมฟุตบอล “ราชสีห์ อำเภอเมือง”   กราบไหว้ขอพร “ย่าโม” การแข่งขันฟุตบอลกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 2565 กำชับความสามัคคีในชุมชน