มาสด้า ประกาศร่วมทางสวาทแคท สู้ศึกไทยลีก

วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.00 น. สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้เดินทางไปที่บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด เพื่อเข้าขอบคุณ”มาสด้า”ผู้สนับสนุนหลักของสโมสรฯที่ให้การสนับสนุนทีมมาตลอดระยะเวลา 11 ปี และ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมก้าวสู่แชมป์ไทยลีก 2 และ เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีกอีกครั้ง

“สวาทแคท” แชมป์ไทยลีก 2 ฤดูกาลล่าสุด นำทีมโดย นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรฯ,นางสาวอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา รองประธานสโมสรฯ ฝ่ายบริหาร , “โค้ชโจ” นายธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน รวมถึงนักฟุตบอล นายธนชัย หนูราช, นายวรภพ ทวีสุข, นายวราดร อุ่นอาจ และ นายรัฐศาสตร์ บังสูงเนิน เป็นตัวแทนของสโมสรฯเข้ามาขอบคุณ

ขณะที่ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ได้เตรียมการต้อนรับทีมเป็นอย่างดี โดยมี คุณทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหารฯ
,คุณธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส , คุณวัชระ เจียรบุญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด , คุณอุทัย เรืองศักดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาด ,คุณปวเรศ วงศ์เพชรขาว ผู้จัดการงานประสบการณ์ลูกค้า และสื่อสารองค์กร ฝ่ายการตลาด , คุณชณชนก ประสานทรัพย์ รองผู้จัดการงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาด , คุณกชกร ชัยมงคล เจ้าหน้าที่อาวุโสงานล่าม และประสานงานโครงการ เข้ามาต้อนรับคณะสวาทแคทเป็นอย่างดี

บรรยากาศภายในงานนี้เป็นไปอย่างอบอุ่น คุณทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหารฯ ได้กล่าวชื่นชมในความทุ่มเท และ ความพยายามของทีมที่สามารถคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ได้อย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงได้กลับไปสู่ไทยลีก อีกทั้งยังยืนยันที่จะอยู่เคียงข้างทีมสวาทแคทและชาวโคราชต่อไป

ขณะที่ นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรฯ ได้กล่าวขอบคุณ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ที่ไม่เคยทอดทิ้งทีมไปไหน และ ยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สวาทแคทสามารถบรรลุเป้าหมายได้สำเร็จ

“โค้ชโจ” นายธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมสวาทแคท รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าพบผู้บริหารมาสด้าทุกท่าน และ ซาบซึ้งใจที่ มาสด้า ให้การสนับสนุนทีมมาโดยตลอด การเตรียมงานต่อจากนี้จะทุ่มเทให้ถึงที่สุด

นางสาวอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา รองประธานสโมสรฯ ฝ่ายบริหาร ได้กล่าวขอบคุณ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ที่สนับสนุนทีมในทุกด้าน ทั้งการแข่งขันในสนาม และ กิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ที่มาสด้าทำให้ โดยฤดูกาลต่อไปตนได้เตรียมแผนที่จะช่วยส่งเสริมการขายให้สูงขึ้น

ข่าวประจำวันมาสด้า ประกาศร่วมทางสวาทแคท สู้ศึกไทยลีค