นายแพทย์วรรณรัตน์ ลงพื้นที่มอบถุงน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมวัดหนองคู อำเภอขามทะเลสอ

วันที่ 19 ตุลาคม 2564 นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ผู้อำนวยการศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน นายสมบัติ กาญจนวัฒนา อดีตประธานสภา อบจ.นครราชสีมา นางสาวอรวรรณ มีใหม่ นายอำเภอขามทะเลสอ ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมหนักโคราช โดยนำถุงน้ำใจและน้ำดื่มมามอบให้พี่น้องประชาชนที่วัดหนองคู ต.โป่งแดง อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา

นายแพทย์วรรณรัตน์ กล่าวว่าสถานการณ์น้ำท่วมในโคราชตอนนี้รุนแรงมากกระจายทุกพื้นทั้งในเขตตัวเมืองและพื้นที่รอบนอก โดยเฉพาะสถานการณ์น้ำที่อยู่ในพื้นที่ลุ่มต่ำตามเส้นทางน้ำ ได้แก่ อำเภอสีคิ้ว  อำเภอสูงเนิน  อำเภอขามทะเลสอ  อำเภอเมืองนครราชสีมา อำเภอเฉลิมพระเกียรติ ได้รับผลกระทบหนัก หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ช่วยกันเต็มที่

“วันนี้มาให้กำลังใจ มอบถุงน้ำใจ ขอให้ผ่านวิกฤตกันไปได้ทั้งน้ำท่วม ทั้งโควิด ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกันพร้อมที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวโคราชอย่างเต็มกำลังในทุกสถานการณ์ ความเดือนร้อน ทุกข์ของท่าน เป็นหน้าที่เราต้องดูแล
ต้องช่วยเหลือ มีอะไรติดต่อมาที่ศูนย์ฯ ได้ทันที ” นายแพทย์วรรณรัตน์ กล่าว

หลังจากนั้น นายแพทย์วรรณรัตน์ พร้อมคณะเดินทางต่อไปที่ประตูน้ำที่บ้านละลมหม้อ ตำบลโคกกรวด อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อดูปริมาณที่เพิ่มขึ้นและผลกระทบกับชุมชนบ้านละลมหม้อ เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือต่อไป

ข่าวประจำวันนายแพทย์วรรณรัตน์ ลงพื้นที่มอบถุงน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม วัดหนองคู อำเภอขามทะเลสอ