“สมบัติ กาญจนวัฒนา” รองเลขาธิการ ชพน.ให้กำลังใจพร้อมติดอาวุธเครื่องแพทย์ ให้ชาว ชมรม อสม. ในพื้นที่ ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา สู้โควิด

“สมบัติ” มอบถุงยังชีพให้กับครอบครัวผู้สัมผัสเสี่ยงสูง และมอบแอลกฮอล์เจล พร้อมให้กำลังใจและมอบเงินสมทบทุนกองทุนชมรม อสม. ใน พื้นที่ รพ.สต.มะเกลือเก่า  และ รพ.สต.ปลายราง  ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา

วันที่ 30 มีนาคม 2565 นายสมบัติ กาญจนวัฒนา รองเลขาธิการพรรคชาติพัฒนา ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยี่ยนพี่น้องประชาชนชาว ต.มะเกลือเก่า  อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ในนามศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน พร้อมมอบถุงยังชีพให้กับครอบครัวผู้สัมผัสเสี่ยงสูงร่วมกับคณะ อสม. รพ.สต.มะเกลือเก่า และ รพ.สต.ปลายราง  และมอบถุงยังชีพให้กับครอบครัวผู้สัมผัสเสี่ยงสูง พร้อมมอบแอลกอฮอล์เจล ขนาด 500 cc. สำหรับตั้งโต๊ะจุดคัดกรอง และ ขนาด 100 cc. สำหรับพกพา ให้กับชมรม อสม.และกลุ่มอสม. 

“ช่วงนี้สถานการณ์โควิด ยังคงรุนแรงให้พี่น้องประชาชนทุกคนช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดของเขื้อโควิด สายพันธุ์โอไมครอน ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ไม่แสดงอาการโอกาสติดเชื้อสูงมาก แต่อาการไม่หนัก อาการคล้ายไข้หวัด เพราะทุกคนได้รับวัคซีน มีภูมิคุ้มกันหมู่แล้ว แต่ก็ประมาทไม่ได้ เราต้องการ์ดไม่ตก ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิด” นายสมบัติ กล่าว

ข่าวสารกิจกรรมคนของประชาชน“สมบัติ  กาญจนวัฒนา” รองเลขาธิการชพน.ให้กำลังใจพร้อมติดอาวุธเครื่องแพทย์ให้ชาว ชมรม อสม. ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน สู้โควิด