วันที่ 13 สิงหาคม 2564
เวลา 11.30 น. ส.ส.วัชรพล โตมรศักดิ์ พร้อมด้วย สจ.องอาจ พฤกษ์พนาเวศ ลงพื้นที่เดินทางไปมอบ ต้นฟ้าทะลายโจร จาก#ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้ง ให้กับ กำนัน อมรรัตน์ ชัยวิรูญรัตน์ กำนันตำบลหนองจะบก ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย แพทย์ สารวัตรกำนัน สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองจะบก แม่บ้าน อสม.ซึ่งเป็นตัวแทนนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในเขตตำบลหนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อปลูกขยายพันธุ์เป็นพืชสมุนไพรประจำบ้านประจำถิ่น และใช้ประโยชน์ในการรักษาโควิด19

และหลังจากนั้น เวลา 11.30น. ได้เดินทางไปที่ตำบลหนองไผ่ล้อม ได้ลงพื้นที่ศูนย์เรียนรู้ บชร.๒
โดยไปมอบให้ นางศุภานันท์ คงเกษมภิบาล นายกเทศบาลตำบลหนองไผ่ล้อม คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองไผ่ล้อม ผู้นำท้องที่ แม่บ้าน อสม. และผู้แทนกองทัพภาคที่ 2 ที่บริเวณศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง บุ่งตาหลัว เพื่อนำไปปลูกในแปลงสวนสมุนไพรใช้ขยายพันธุ์และใช้ประโยชน์ทางยา ทั้งยังเป็นแหล่งเรียนรู้ตามแนวหลักเศรษฐกิจพอเพียง พร้อมกันนี้ได้แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนนำไปปลูกทุกบ้าน
***เราจะฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน***
ฟ้าทะลายโจร สมุนไพรไทย สู้ภัยโควิดศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ส.ส.วัชรพล และ สจ.องอาจ มอบต้นกล้าฟ้าทะลายโจร ให้กับผู้นำ ประชาชน ต.หนองจะบก , ต.หนองไผ่ล้อม และทหารในพื้นที่ บชร. ที่ศูนย์เรียนรู้เพาะชำ