“สมบัติ กาญจนวัฒนา” รองเลขาธิการ ชพน.
ให้กำลังใจพร้อมติดอาวุธเครื่องแพทย์ให้ชาวสูงเนิน สู้โควิด

“สมบัติ” มอบถุงยังชีพให้กับครอบครัวผู้สัมผัสเสี่ยงสูง และมอบแอลกฮอล์เจล พร้อมให้กำลังใจและมอบเงินสมทบทุนกองทุนชมรม อสม.สูงเนิน ใน พื้นที่ ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา

วันที่ 30 มีนาคม 2565 นายสมบัติ กาญจนวัฒนา รองเลขาธิการพรรคชาติพัฒนา ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนชาวตำบลสูงเนิน อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ในนามศูนย์ตนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน พร้อมมอบถุงยังชีพให้กับครอบครัวผู้สัมผัสเสี่ยงสูร่วมกับคณะ อสม.สูงเนิน และมอบถุงยังชีพให้กับครอบครัวผู้สัมผัสเสี่ยงสูง จำนวน 70 ครอบครัว พร้อมมอบแอลกอฮอล์เจล ขนาด 500 cc. สำหรับตั้งโต๊ะจุดคัดกรอง และ ขนาด 100 cc. สำหรับพกพา ให้กับชมรม อสม.และกลุ่มอสม. ชมรม ๆ ละ 140 ขวด

“ช่วงนี้สถานการณ์โควิด ยังคงรุนแรงให้พี่น้องประชาชนทุกคนช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดของเขื้อโควิด สายพันธุ์โอไมครอน ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ไม่แสดงอาการโอกาสติดเชื้อสูงมาก แต่อาการไม่หนัก อาการคล้ายไข้หวัด เพราะทุกคนได้รับวัคซีน มีภูมิคุ้มกันหมู่แล้ว แต่ก็ประมาทไม่ได้ เราต้องการ์ดไม่ตก ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิด” นายสมบัติ กล่าว

ข่าวสารกิจกรรมคนของประชาชน“สมบัติ กาญจนวัฒนา” รองเลขาธิการ ชพน.<br>ให้กำลังใจพร้อมติดอาวุธเครื่องแพทย์ให้ชาวสูงเนิน สู้โควิด