สจ.สมบัติ กาจนวัฒนา และคณะทีมผู้ประสานงานพรรคฯ นายกถิ่น เติบสูงเนิน กำนันสันติ สกุลศิริวัฒน์ พร้อมด้วยผู้นำท้องที่- ท้องถิ่น อสม. ร่วมกันมอบทุนการศึกษา พร้อมแจกขนม DUNKIN’ DONUT’ ให้กับเด็กนักเรียนทุกคน

             และยังได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อ พระครูพิศาลธรรมกิจ รองเจ้าคณะอำเภอสูงเนินกิติมศักดิ์ เจ้าอาวาสวัดนากลาง มอบหมายให้ สจ.สมบัติ กาญจนวัฒนา ให้ปฏิบัติหน้าทีเป็นประธานพิธีมอบทุนการศึกษา จากการร่วมบริจาค จากผู้นำและผู้มีจิตศัทธาหลวงพ่อ พร้อมทั้งพุทธศาสนิกชนทั่วไป นำถวายหลวงพ่อ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหลวงพ่อ และหลวงพ่อได้ปวารณาให้ทานเป็นทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียน โรงเรียนบ้านนากลาง และ โรงเรียนบ้านห้วยตะคร้อ จำนวน 160 ทุนๆละ 500 บาท รวมเป็นเงิน 80,000 บาท และทุนผู้มีจิตอาสาดูแลวัดอีก 6 ทุนๆละ 500 บาท รวมเป็น 3,000 บาท รวมเป็นเงินทุนทั้งสิ้น 83,000 บาท โดยมอบหมายให้ สจ.สมบัติ กาญจนวัฒนาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวสารกิจกรรมคนของประชาชนสจ.สมบัติ กาจนวัฒนา และคณะทีมผู้ประสานงานพรรคฯ นายกถิ่น เติบสูงเนิน กำนันสันติ สกุลศิริวัฒน์ พร้อมด้วยผู้นำท้องที่- ท้องถิ่น อสม. ร่วมกันมอบทุนการศึกษา พร้อมแจกขนม DUNKIN’ DONUT’ ให้กับเด็กนักเรียนทุกคน