เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564 เวลา 13.00 น.
สจ.ก้องเกียรติ วงศ์นิยม (เขต 1 อ.เมืองนครราชสีมา) พรรคชาติพัฒนา ได้ร่วมมอบถุงน้ำใจโดยการสนับสนุนจากสมาคมตระกูลลิ้ม โดยท่านรังสรรค์ อินทรชาธร และคณะ มอบให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ต่อพี่น้องชาวต.โพธิ์กลาง จำนวน 8 หมู่ และได้ร่วมมอบหน้ากากอนามัย จากศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ให้พี่น้องประชาชนชาว ต.โพธิ์กลาง
จากนั้นลงสำรวจพร้อมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้พิการ กองสวัสดิการสังคม อบจ.นครราชสีมา เพื่อสำรวจความต้องการแด่ผู้พิการที่ยากไร้เพื่อนำเข้าเสนอขอรับมอบรถเข็น/รถสามล้อโยกคันใหม่เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิมของพี่น้อง ต.โพธิ์กลาง หมู่ที่ 8 , 11 …
และในวันเดียวกัน ได้มีโอกาสเข้าขอบคุณท่านผู้บังคับการกองพันทหารช่างที่ 202 พ.อ.ณัฐพล โรจนบุรานนท์ ที่ได้เอื้อเฟื้อสถานที่ในการปลูกต้นกล้าฟ้าทะลายโจร ทาง สจ.ก้องเกียรติ ได้นำหน้ากากอนามัยจาก ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน และ สเปรย์แอลกอฮอลล์จากท่านนายกอบจ.นครราชสีมา มอบให้แทนความห่วงใยในสุขภาพของกำลังพลและครอบครัวของทหารที่อาศัยในกองพันทหารช่างที่ 201 202 กรมทหารช่างที่ 2
และขอขอบพระคุณ ในการอำนวยความสะดวกอย่างดีเยี่ยมจากกำนันตำบลโพธิ์กลาง ผู้นำท้องถิ่น ท้องที่ อสม.ฯลฯ หลายๆท่าน
#สจ_ก้องเกียรติ
#เขต 1 อำเภอเมืองนครราชสีมา
#โพธิ์กลางบ้านของเรา
ข่าวสารกิจกรรมคนของประชาชนสจ.ก้องเกียรติ วงศ์นิยม ร่วมมอบถุงน้ำใจจาก “สมาคมตระกูลลิ้ม ” พร้อมหน้ากากอนามัยจาก “ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ณ ตำบลโพธิ์กลาง