วันที่ 8 กันยายน 2564
รองนายกฯ นัฎฐชัยฐ์ ธนกกนกนนทร์ พร้อมคณะ สท.เขต2 ลงพื้นที่พบและให้กำลังใจ พี่น้อง อสม. ชุมชน หัวสะพานพัฒนา , ชุมชน หนองโสน , ชุมชน เบญจรงค์สามัคคี , ชุมชน ท้าวสุระ-เบญจรงค์ , ชุมชน เบญจรงค์ , ชุมชน เบญจรงค์ซอย5 , ชุมชน ท้าวสุระ

และมอบ “ถุงน้ำใจ” จากศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ด้วยความเป็นห่วงใยจาก นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ และท่านเทวัญ ลิปตพัลลภ นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล เพื่อช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

ทางทีมคณะ สท.เขต 2 ทำงานอย่างเต็มที่และสามัคคีกัน ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยและน้อมรับคำแนะนำจากท่านผู้ใหญ่ทุกท่าน เพื่อ นำไปพัฒนาและแก้ไขให้ดีขึ้นเพื่อ พรรคชาติพัฒนา เพื่อโคราช ในอนาคต

และขอขอบพระคุณประธาน อสม. คณะอสม. ทุกท่านเป็นอย่างสูง ทางทีมคณะทำงานเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาทำงานร่วมกับทุกท่านครับ พวกเราจะทำเพื่อโคราชให้เจริญไปไหนให้เอาทางที่ดีครับ


สุดท้ายนี้ผมขอฝาก “พรรคชาติพัฒนา” “พรรคคนโคราช” พรรคเก่าพรรคแก่ ไว้ในหัวใจทุกท่านด้วยครับ

#ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน
#ทีมโคราช ชาติพัฒนา
#คนโคราช

 

ข่าวสารกิจกรรมคนของประชาชนมอบ “ถุงน้ำใจ” จากศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ชุมชน หัวสะพานพัฒนา , ชุมชน หนองโสน , ชุมชน เบญจรงค์สามัคคี ชุมชน ท้าวสุระ-เบญจรงค์ , ชุมชน เบญจรงค์ , ชุมชน เบญจรงค์ซอย5 , ชุมชน ท้าวสุระ