“นายกฯ ประเสริฐ” ระดมฉีดวัคซีน”ชิโนฟาร์ม” เข็ม 2 ให้ชาวโคราช ครบ 22,000 โดส รองรับเปิดเมือง 1 พ.ย.นี้ ย้ำ”การ์ดอย่าตก”

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2564 เวลา 13.00 น.

นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีฯ นายนัฏฐชัย ธนกนกนนท์ รองนายกเทศมนตรีฯ พร้อมสจ.สท.พรรคชาติพัฒนา เดินทางมาให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และผู้เข้ารับการฉีดวัคซีน ชิโนฟาร์ม เข็ม 2 ของเทศบาลนครนครราชสีมา ที่เอ็มซีซี ฮอลล์เดอะมอลล์ โคราช ซึ่งทางเทศบาลนครนครราชสีมา ได้จัดสรรโควต้าเพื่อบริการฉีดให้ประชาชนในเขตเทศบาลฯ จำนวน 22,000 โดส ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้ประชาชนได้รับวัคซีนให้มากที่สุดเกินกว่า 70% เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในพื้นที่ และเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

นอกจากนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมในการที่จะเปิดเมืองโคราชในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน พ่อค้า นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว สามารถดำเนินกิจการต่างๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ภายใต้ข้อกำหนดของ ศบค.คือ แม้จะคลายล็อค เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ แต่การป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ต้องเฝ้าระวังทุกภาคส่วนร่วมทั้งประชาชนต้องร่วมมือกัน “การ์ดอย่าตก”

#สายด่วน1132
#Appkoratcity
#งานประชาสัมพันธ์
ขอบคุณภาพ : ประชาสัมพันธ์ เทศบาลนครนครราชสีมา
ข่าวสารกิจกรรมคนของประชาชน“นายกฯ ประเสริฐ” ระดมฉีดวัคซีน”ชิโนฟาร์ม” เข็ม 2 ให้ชาวโคราช ครบ 22,000 โดส รองรับเปิดเมือง 1 พ.ย.นี้ ย้ำ”การ์ดอย่าตก”