“ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ร่วมกับ เทศบาลนครนครราชสีมา แจกกล้วยหอมทอง ให้พี่น้องชาวโคราชช่วยเกษตรกรเสิงสาง

วันที่ 15 กันยายน 2564 นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนคราชสีมา นำทีม สท.เขต 2 ออกให้กำลังใจกับประธาน อสม. ประธานชุมชน บ้านนารีสวัสดิ์ บ้านเมตตา บ้านราชสีมา ชุมชนจีระพัฒนา พร้อมมอบกล้วยหอมทอง จากอำเภอเสิงสาง, ข้าวกล่อง จากครัวนกน้อย ให้ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง

โดยขอเป็นกำลังใจและส่งมอบวัคซีนชิโนฟาร์ม ให้กับชาวบ้านที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีน ให้มาร่วมลงทะเบียน กับ เทศบาลนครนครราชสีมา ที่จัดหาวัคซีน มาเสริมให้ 22,000 โดส

ทั้งนี้ กล้วยหอมทอง ที่นำมามอบให้พี่น้องชาวโคราช เป็นผลผลิตของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกล้วยหอมทอง ตำบลสุขไพบูลย์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา แหล่งผลิตกล้วยหอมทองส่งออกเป็นอันดับหนึ่งของจังหวัดนครราชสีมา แต่ปัจจุบันประสบปัญหาสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการส่งออกกลุ่มเกษตรจึงต้องเร่งระบายกล้วยหอมทองสู่ตลาดในประเทศ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ร่วมกับศูนย์ตนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน กับเทศบาลนคร นครราชสีมา จึงได้สั่งซื้อมาแจกพี่น้องชาวโคราช เพื่อเป็นการช่วยเกษตรกร

ข่าวสารกิจกรรมคนของประชาชนนายกประเสริฐ บุญชัยสุข นำทีม สท.เขต 2 ออกให้กำลังใจ กับประธานอสม.,อสม. ประธานชุมชน บ้านนารีสวัสดิ์ บ้านเมตตา บ้านราชสีมา ชุมชนจีระพัฒนา