เทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ 16 เนรมิตเมืองคาวบอยใหญ่สุดในไทย 30 พ.ย.- 4 ธ.ค. 66

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 66 เวลา 14.00 น.นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาล ร่วมงานแถลงข่าวเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ 16 ซึ่งขึ้นระหว่างวันที่ 30 พ.ย.- 4 ธ.ค. 66 รวม 5 วัน 5 คืน มีบูธแสดงสินค้ากว่า 100 บูธ โดยภายในงานมีการแสดงของวงดนตรีลูกทุ่งโรงเรียนเทศบาล 4 เพาะชำ , มีนตรา อินทิรา และอื่นๆ อีกมากมาย ณ ลานไทมุงตลาดเซฟวัน โดยมีนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานแถลงข่าวในครั้งนี้ ณ ร้านด๊ะดาดสเต็กจิ้มกะแจ่ว สืบศิริซอย 36 (รางน้ำ)

นายปราโมศวร์ ตัณฑเศณีวัฒน์ ประธานการจัดงานเทศกาลอาหารย่างฯ ครั้งที่ 16 กล่าวว่า การจัดงานประจำปีเทศกาลอาหารย่าง ในปีนี้ ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับ ผู้ประกอบการ ร้านค้า ร้านอาหารย่างชื่อดัง งานเทศกาลอาหารที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน และเป็นเทศกาลที่มีบรรยากาศสไตล์คาวบอยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2566 ณ ลานไทมุงตลาดเซฟวัน รวม 5 วัน 5 คืน บูธแสดงสินค้ากว่า 100 บูธ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 500,000 คน เกิดเงินสะพัดกว่า 50 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อนระหว่างวัย ใจสร้างสรรค์ รักกันตลอดไป”

สำหรับโซนอาหารจะมีโต๊ะให้ผู้เข้าชมงานไว้บริการกว่า 800 โต๊ะ ส่วนการแสดงบนเวทีมีศิลปินชื่อดังระดับประเทศหลากหลายวง อาทิ มนต์แคน แก่นคูณ,ธร แบนโจแบรนด์,วงดนตรีลูกทุ่งโรงเรียนเทศบาลเพาะชำ 4,มีนตรา อินทิรา,วงคัลเลอร์ฟูล,วงเดอะลองไรเดอร์,วงน้อยโคราชาและสหาย,Eddie Walkingman,วงเพื่อน GX,วงระเงียว,สี เผือกคนด่านเกวียนและวงเดอะพาเลซ&ปุ๊ อัญชลี เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัล เช่น แจกบัตรชมภาพยนตร์จากเครือเมเจอร์ บัตรที่พักจากโรงแรมเซ็นทารา และรางวัลอื่นๆที่ร่วมรายการในงานเป็นมูลค่ามากกว่า 1 แสนบาท เป็นต้น

เกี่ยวกับเราเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ 16 เนรมิตเมืองคาวบอยใหญ่สุดในไทย 30 พ.ย.- 4 ธ.ค. 66