สจ.องอาจ พฤกษ์พนาเวศ (สจ.เขต 3) ลงพื้นที่ ไปมอบถุงน้ำใจและหน้ากากอนามัยให้ผู้เสี่ยงต่ำจากเชื้อโควิด “ชุมชนบ้านพักทหาร หนองไผ่ล้อม” จำนวน 20 หลังคาเรือน กับ ทีม อสม.

วันที่ 30 ก.ค.2564 สจ.องอาจ พฤกษ์พนาเวศ (สจ.เขต 3) ลงพื้นที่ ไปมอบถุงน้ำใจและหน้ากากอนามัยให้ผู้เสี่ยงต่ำจากเชื้อโควิด “ชุมชนบ้านพักทหาร หนองไผ่ล้อม” จำนวน 20 หลังคาเรือน กับ ทีม อสม. เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ต้องกักตัว ในบ้านพักข้าราชการทหาร หนองไผ่ล้อม

จากกรณี ที่กองทัพภาคที่ 2 โดยมณฑลหารบกที่ 21 ได้มีหนังสือด่วนที่สุด ให้ทำการปิดบ้านพักข้าราชการทหารชั้นประทวนหนองไผ่ล้อม ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา เพื่อทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ป้องกันควบคุมการแร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เนื่องจากผลการตรวจสอบเชิงลึก พบว่า นายกฤษดา ชาญฤทธิ์ อายุ30 ปี บุตรชายของ จ.ส.อ.รณกร ชาญฤทธิ์ กำลังพลของหน่วยกองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที่ 21 ได้ทราบผลตรวจว่าติดเชื้อโควิด 19 เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุการติดเชื้อมาจาก นายกฤษดาฯ ทำงานอยู่ที่ร้านจักรยานโคราช สตรีมไบค์ ซึ่งเจ้าของร้านป่วยติดโควิด 19 และนายกฤษดาฯ ได้พักอาศัยอยู่ด้วยกันกับ จ.ส.อ.รณกร ฯ ที่บ้านพักข้าราชการชั้นประทวนหนองไผ่ล้อม จึงทำให้เกิดการติดเชื้อภายในครอบครัวขึ้น จึงต้องเร่งตรวจหาเชื้อผู้สัมผัสใกล้ชิดกับครอบครัวนี้ และกลุ่มเสี่ยงสูง-เสี่ยงต่ำที่มีอยู่เป็นจำนวนมากโดยเร็ว

ข่าวสารกิจกรรมคนของประชาชนสจ.องอาจ พฤกษ์พนาเวศ (สจ.เขต 3) ลงพื้นที่ ไปมอบถุงน้ำใจและหน้ากากอนามัยให้ผู้เสี่ยงต่ำจากเชื้อโควิด ชุมชนบ้านพักทหาร หนองไผ่ล้อม จำนวน 20 หลังคาเรือน กับ อสม.